Slide Lolo1
Slide Lolo2
Slide Lolo3

Lolo Village Homestay

Tọa lạc tại xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, nằm duyên dáng trong làng Lô Lô Chải và ôm trọn view cột cờ Lũng Cú. Lo Lo Village Homestay cung cấp chỗ nghỉ với kiến trúc nhà trình tường,  khuôn viên sân vườn, kiến trúc nghệ thuật của thời gian.

Sự Bền Vững Giản Đơn

Bền vững không cần phải là điều gì quá lớn lao tại tại Lô Lô Chải. Đó có thể chỉ đơn giản là giữ gìn những đồ vật cũ, trồng thêm một cái cây xanh,  giúp cộng đồng người dân sống quanh khu nghỉ dưỡng hiểu được tầm quan trọng của sống xanh và sạch và trân quý nền văn hóa truyền thống lâu đời của họ. Chúng tôi mong muốn vẫn mãi lưu giữ những hình ảnh quen thuộc của nhà nông như con trâu, cái cày. Chúng tôi ưu tiên hàng đầu vào phát triển cộng đồng, nâng cao sức khỏe của người dân và kinh tế địa phương, luôn bảo tồn cho khu vực quanh Lô Lô Village Homestay cảnh quan xưa cũ như nhiều chục năm trước. Thực hành bền vững không chỉ mang đến trải nghiệm tốt hơn với du khách của Lô Lô Chải  mà quan trọng hơn, để duy trì sự quyến rũ của vùng đất này.

Xem thêm

Hệ thống phòng nghỉ

Lô Lô Village hiện tại đang khai thác khu nhà A bao gồm 7 phòng nghỉ khép kín, lối kiến trúc trình tường đất hài hoà với nghệ thuật xưa cũ.  

Xem phòng
Phòng 01 Giường đôi
Phòng 1 Giường King (1m8 x 2 m)
Phòng 2 giường đơn (1m2 x 2m)

Epic Đồng Văn Hotel 

Đặt phòng tại Đồng Văn 

Chúng mình mới mở khách sạn mang tên Epic Đồng Văn Hotel tại trung tâm thị trấn Đồng Văn giá từ 550k, phòng dành cho 2,3,4,5 khách. Liên hệ đặt phòng 056.333.2323 ( Mr. Nhật)

Fanpage Epic Đồng Văn Hotel

xứ mệnh  lolo village 

Phát Triển Du Lịch Cộng Đồng, Gìn giữ Giá Trị Bền Vững 

Bền vững không cần phải là điều gì quá lớn lao tại tại Lô Lô Chải. Đó có thể chỉ đơn giản là giữ gìn những đồ vật cũ, trồng thêm một cái cây xanh…..

Xem thêm

khách quen nói về chúng tớ 

Phòng rất xinh, không khí trong lành, nhân viên phục vụ lịch sự, niềm nở. Đồ ăn ngon, gia đình tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây

Ngoc Linh / Trip Advisor

Mình đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Lolo Village Homestay. Một nơi yên tĩnh, trong lành, tách biệt khỏi những ồn ào, náo nhiệt ở thành phố. Mình thích nhất cảm giác khi tỉnh giấc, bước ra ban công ngắm nhìn cột cờ Lũng Cú thiêng liêng bay trong gió, nghe tiếng chim hót và thảnh thơi ngồi đọc sách, nhâm nhi tách trà. 

Linh Vu / Trip Advisor

Mình như được sống chậm lại để cảm nhận hết vẻ đẹp của làng quê Việt Nam. Nhân viên đều rất chu đáo và tinh tế. Đồ ăn cũng rất ngon và hợp khẩu vị của mình. Mình chắc chắn sẽ quay lại! Cảm ơn Lolo Village Homestay vì đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho chúng mình!

Trang Anh

Tụi mình là một nhóm bạn 3 người sau những bộn bề của công việc và cuộc sống tụi mình luôn muốn tìm đến một nơi có thể thư giãn giảm tải những căng thẳng.qua tìm hiểu tụi mình đã biết đến Lolo Village Homestay và có một chút trải nghiệm ở đây, thời gian ngắn nhưng thực sự rất ấn tượng. 

Lan Hoàng / Trip Advisor